Banner top

Omelly hy vọng bạn thích sản phẩm nhưng nếu có điều gì không ổn, vui lòng tham khảo chính sách bên dưới:

A/ Điều kiện đổi sản phẩm:

1. Đơn hàng tại cửa hàng:

  • Chỉ đổi 1 lần cho mỗi hoá đơn trong vòng 03 ngày kể từ ngày in hoá đơn bán hàng.

  • Sản phẩm còn nguyên trạng như khi Khách hàng mua tại cửa hàng, CHƯA qua sử dụng, giặt ủi, còn nguyên tag và kèm theo hóa đơn mua hàng.

2. Đơn hàng online:

  • Chỉ đổi 1 lần cho mỗi hoá đơn trong vòng 03 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được sản phẩm trên biên lai vận chuyển. Khách hàng cần gửi biên lai (của đơn vị vận chuyển) đã nhận/ gửi hàng hoá thành công cho Omelly và thoả mãn quy định về thời gian này.

  • Sản phẩm đổi phải còn nguyên nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng, giặt ủi và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo.

Lưu ý:

  • Đối với sản phẩm nguyên giá: Đổi size sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hoặc chỉ đổi sang sản phẩm có giá ngang bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua, khách hàng thanh toán thêm phần chênh trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá cao hơn. Nếu tổng giá trị đổi trả thấp hơn hóa đơn ban đầu, Omelly sẽ không hoàn trả tiền thừa.

  • Đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi: Chỉ đổi size cho sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua.

B/ Phí vận chuyển đổi hàng cho khách hàng mua online:

  • Trường hợp đổi sản phẩm theo mong muốn, khách hàng chịu mọi chi phí vận chuyển phát sinh.

C/ Các sản phẩm không áp dụng đổi:

  • Sản phẩm bị mất nhãn mác, tem giá, thẻ bài. 

  • Sản phẩm đã qua sử dụng, sửa chữa; đã giặt ủi, tẩy rửa

  • Sản phẩm hư hỏng, có vết bẩn, có mùi lạ

  • Sản phẩm quá thời hạn đổi hàng theo quy định.