Banner top

Omelly luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh nhất và tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. 

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website, Omelly sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách (nếu Quý khách đã đăng ký thành viên), trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công.

Omelly sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.

Omelly hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

1. Đồng kiểm tra hàng hoá trước khi thanh toán và nhận hàng:

Trước khi thanh toán và nhận hàng, Quý Khách được quyền bóc bao bì vận chuyển và kiểm tra sản phẩm.

Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm NGAY KHI NHẬN HÀNG để đảm bảo đơn hàng được giao đúng chủng loại, mẫu mã, chất lượng và số lượng sản phẩm. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng thanh toán với nhân viên giao hàng (trong trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Nếu Quý khách từ chối nhận hàng, trong trường hợp này, Omelly sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong.

  • Khi kiểm tra sản phẩm, Quý Khách vui lòng không xé tem niêm phong, mác dán (nếu có), không làm rách hoặc làm bẩn sản phẩm.

Đối với những trường hợp sản phẩm không còn nguyên vẹn do lỗi từ phía Khách hàng, Omelly rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

2. Thời gian và mức phí giao hàng:

Hình thức thanh toán

Thời gian dự kiến

Mức phí:

 

Hà Nội

Liên tỉnh

 

Thanh toán khi nhận hàng: Tiền mt/ Chuyển Khoản

02 – 03 ngày làm việc

Kể từ ngày Quý Khách đặt đơn

05 – 07 ngày làm việc

Kể từ ngày Quý Khách đặt đơn

Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển

Đã thanh toán trước:

02 – 03 ngày làm việc

Kể từ khi Omelly nhận được thanh toán

05 – 07 ngày làm việc

Kể từ khi Omelly nhận được thanh toán

Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển

Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.

  • Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ ​thuộc vào tình hình bên vận chuyển hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).

  • Omelly sẽ theo dõi và thông báo cho khách hàng nếu có trường hợp ngoài ý muốn xảy ra dài hơn 10 ngày làm việc.

Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với Omelly qua Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:

3. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

  • Đơn hàng được giao tối đa 2 lần

  • Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 (sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp). Sau 2 lần vận chuyển không thành công đơn hàng sẽ tự động hủy.

4. Kiểm tra tình trạng đơn hàng:

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng Quý khách vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email hoặc tin nhắn xác nhận để kiểm tra tại: (link) hoặc thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng (0865 905 506)

Mức phí giao hàng có thể thay đổi đối với một số hàng hóa cồng kềnh. Nhân viên sẽ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho những hàng hóa này.